Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Kính chào các game thủ đua xe mobile game tam quốc truyền kỳ - cùng chơi game tam quốc truyền kỳ trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile nhé!

VTC phát hành webgame chiến thuật mới - Mobile tam quốc truyền kỳ

Cuối tuần này NPH VTC đã bất ngờ công bố ra mắt game mobile Tam Quốc Truyền Kỳ trên mạng GO.vn, đồng thời 2 sản phẩm Audition và Phi Đội cũng có những hoạt động iwin đáng chú ý khác.

VTC phát hành game điện thoại chiến thuật mới

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi ghi nhận được thì vào ngày 15/5/2012 tới đây NPH VTC sẽ cho ra mắt game online Tam Quốc Truyền Kỳ trên mạng GO của mình.

Đây là dòng game miễn phí chiến thuật tiên hiệp được coi là xuất hiện đầu tiên tại làng tai game tam quoc truyen ky game việt, đưa người chơi ngược dòng thời gian kể từ khi cuộc chiến Tam Quốc hình thành, năm 700 trước Công Nguyên, khi mà trên thế giới chỉ có Tiên và Ma. Tham gia vào game Tam Quốc Truyền Kỳ người chơi cần phải lựa chọn thế lực ngay từ cấp độ 20 và từ đó trung thành với thế lực này. Sau khi chọn thế lực xong người chơi sẽ được học các kỹ năng đặc trưng của thế lực đó, được phân cấp độ xếp hạng trong hàng ngũ của mình. Mục tiêu cuối cùng của mỗi thế lực tai game dua xe chính là tiến chiếm tai game tam quoc truyen ky các lãnh thổ của đối phương, đập tan âm mưu bá chủ và lên ngôi cửu mệnh.

Tài hoa trong nét vẽ của game thủ Phi Đội.

Với mong muốn tạo dựng một sân chơi bổ ích cho các game thủ vào tin tức game tam quốc truyền kỳ dịp Hè 2012, game Phi Đội đã đứng ra tổ chứ sự kiện Thiết Kế Phi Cơ dành cho tất cả mọi người cùng tham gia trên diễn đàn của game.

Tuy nhiên ở thời điểm ban đầu sự kiện đã vấp phải khá nhiều sự phản đối rất lớn từ cộng đồng người chơi do độ khó của nội dung cuộc thi đòi hỏi phải biết vẽ (vẽ tay hoặc đồ họa 3D). Nhưng tải game tam quốc truyền kỳ mobile chỉ sau một thời gian khởi tranh sôi động, BTC đã nhận được rất nhiều tác phẩm đẹp đến ngạc nhiên. Dưới đây là những tác phẩm Tam Quốc Truyền Kỳ được đánh giá đạt đã tới đỉnh cao về tư duy và sự hoàn mỹ.VTC phát hành webgame chiến thuật mới - Mobile tam quốc truyền kỳ

Ra mắt Audition Club

Sau 6 năm hình thành và phát triển có thể nói Audition đã đi sâu vào tiềm thức cộng đồng trẻ. Với các hình thức thi đấu online, offline được tổ chức đều đặn tại nhiều khu vực tỉnh thành riêng lẻ trên khắp cả nước. Tuy nhiên đối với hình giao lưu iwin, thi đấu kết hợp tại 2 vùng tải game hay mobile miền game thủ Tam Quốc Truyền Kỳ khác nhau thì rất hạn chế và chưa có sự gắn kết giữ các Clan. Cho nên NPH VTC đã tham khảo ý kiến của các chủ Clan trên cả nước và quyết định thành lập Câu Lạc Bộ Auditionđầu tiên tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh vào cuối tháng 5/2012 tới.

Ông Nguyễn Hùng Cương – Giám đốc sản phẩm Audition tai game thien than truyen chia sẻ: “Buổi gặp mặt chủ Fam/Clan sẽ là cơ hội giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm về game Audition giữa gamer Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh. Đồng thời thể hiện sự quan tâm của NPH tới người chơi Tam Quốc Truyền Kỳ và cũng là dịp để VTC Game tri ân các game thủ đã gắn bó với sản phẩm trong suốt 06 năm qua”.
http://gametamquoctruyenkyz.blogspot.com/2013/11/vtc-phat-hanh-webgame-chien-thuat-moi.html
 Thống lĩnh tam quốc xưng danh truyền kỳ