Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Hài hước chuyện game thủ Tinh Thần Biến miêu tả Động Huyết Sắc - Game mobile thiên địa quyết

Kính chào các game thủ đua xe mobile game thiên địa quyết - cùng chơi game thiên địa quyết trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile nhé!

Hài hước chuyện game thủ Tinh Thần Biến miêu tả Động Huyết Sắc - Game mobile thiên địa quyết

Động Huyết Sắc là địa danh thu hút người chơi game mobile thuộc hàng tin tức game thiên địa quyết bậc nhất trong Thiên Địa Quyết.

Đầu tiên, đây là một cái động, một cái động bình bình thường iwin thường không hơn tai game thien dia quyet không kém. Và động thì hẳn là phải tối, bốn phía chỉ toàn là đất đá. Thật khó tìm ra một cái động có không gian tươi mát, cây cỏ xanh um. Động Huyết Sắc cũng vậy, không hoa thơm, không cỏ lạ, không chim, không bướm, có chăng chỉ là vài con bọ, dăm ba con chuột với một đám con dơi. Thứ nữa, nếu có sự khác biệt thì chỉ là Động Huyết Sắc có màu nâu đỏ giống như tên gọi. Ấy vậy mà đây lại là địa điểm game online Thiên Địa Quyết thu hút “khách du lịch” lớn nhất Tinh Thần Biến (TTB).

Hàng tuần, đúng hơn là mỗi ngày trong tuần, cứ đến 21h30 là game điện thoại tai game dua xe khắp nơi lại tụ tập ở Động Huyết Sắc. Cưỡi chim có, cưỡi thú có, thậm chí cưỡi mấy linh thú không ra chim, không ra thú cũng có. Thứ 2, 4, 6 phe Tiên tụ tập, thứ 3, 5, 7 phe Ma tụ tập. Còn chủ nhật thì có đủ cả hai phe. Trong những ngày chỉ có phe mình với phe ta, người người Thiên Địa Quyết cặm cụi tai game thien dia quyet đào bới game miễn phí. Thi thoảng lại có người hú lên sung sướng vì đào được Diệm Viên Thiết Tinh hayHuyền Hỏa Huyết Ngọc.

Chỉ vì các loại ngọc này mà ngày nào Động Huyết Sắc cũng tấp nập. Tất nhiên, tải game thiên địa quyết mobile dù nói là vậy nhưng Diệm Viêm Thiết Tinh và Huyền Hỏa Huyết Ngọc đều là những nguyên liệu quý giá dùng đổi đồ quý hiếm, chỉ có thể thu thập được trong Động Huyết Sắc.

Ngày chủ nhật, Động Huyết Sắc vốn rộng lớn cũng chật ních người chơi tải game hay điện thoại di động Thiên Địa Quyết đến từ hai phe. Họ nhìn nhau rồi bất chợt lao vào chiến đấu, thi triển phép thuật iwin tóe lửa khắp nơi. Chẳng còn ai có tâm trạng đào khoáng nữa, thay vào đó là ngọn lửa chiến hừng hực với quyết tâm phải đánh bại đối phương thì mới chịu ra khỏi động.

Có game thủ Thiên Địa Quyết so sánh Động Huyết Sắc giống như chiến tai game 12guns trường Tống Kim của Võ Lâm Truyền Kỳ. Tuy nhiên, với cả tuần chuẩn bị thif những cuộc giao tranh tại Động Huyết Sắc nóng hơn rất nhiều so với chiến trường Tống Kim. Hơn nữa, Động Huyết Sắc không hề giới hạn số người tham gia. Đây chính là lý do khiến Động Huyết Sắc trở thành địa điểm tập kết lớn nhất của cả Tiên lẫn Ma trong TTB.
http://thiendiaquyetgamethiendia.blogspot.com/2013/11/hai-huoc-chuyen-game-thu-tinh-than-bien.htmlThiên địa vô cực mobile - Thế giới thiên địa quyết