Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Tiếu Ngạo Giang Hồ cải tiến hơn khi bước vào open beta - Mobile phong vân

Kính chào các game thủ Game Phong Vân Truyền Kỳ - cùng chơi Game Phong Vân Truyền Kỳ trên mobile bạn nhé!

Tiếu Ngạo Giang Hồ cải tiến hơn khi bước vào open beta - Mobile phong vân

Nhân dịp game Tiếu Ngạo Giang Hồ sắp bước vào giai đoạn  tải ứng dụng điện thoại iphone open beta ngày 28/6/2013 tới mà NSX Perfect World đã công bố đoạn phim CG mới mang tên Phong Vân Truyền Kỳ đầy hấp dẫn.

[MMORPG] Được biết trong phiên bản open beta game Tiếu Ngạo Giang Hồ Game Phong Vân Truyền Kỳ sẽ mở cửa tất cả các phụ bản, sư kiện và nâng cấp đồ họa của game lên tầm cao mới. Ngoài ra hệ thống chiến đấu của thập đại môn phái (Thiếu Lâm, Hoa Sơn, Võ Đang, Hằng Sơn, Hành Sơn, Nhật Nguyệt, Ngũ Tiên, Tiêu Diêu, Đường Môn, Nga Mi) cũng được sửa đổi với quy mô lớn nhằm mang đến sự cân bằng nhất cho game.

Mở phó bản Mai Trang Địa Lao

So với phiên bản closed beta thì ở phiên bản này game java đã cập nhật phó tin tức Game Phong Vân Truyền Kỳ bản lớn nhất là Mai Trang Địa Lao. Đây sẽ là nơi cho người chơi trải nghiệm các nội dung đặc sắc nhất của chuỗi nhiệm vụ giải cứu Nhậm Ngã Hành. Nhìn chung phó bản này tập hợp cách chơi Phong Vân Truyền Kỳ của tất cả các phó bản khác, với nhiều sự thử thách và cạm bẫy hóc búa hơn.

Nâng cấp đồ họa

Được biết Tiếu Ngạo Giang Hồ sử dụng bộ engine Angelica III do Perfect World tự phát triển nên đồ họa trong game được thể hiện vô cùng xuất sắc. Và trong phiên bản open beta mặt đồ họa của game sẽ còn được cải tiến hơn nữa. Ngoại trừ hiệu ứng nổi và chìm cơ bản, hãng còn tiếp tục trau chuốt lại địa hình bản đồ (map), hiệu ứng nước, cảnh vật ở xa, chất liệu vải vóc trong trang phục và thời tiết. Dù vậy nhưng những ai sở hữu chiếc máy hơi kém về cấu hình vẫn có thể trải nghiệm đầy đủ hiệu ứng mà bộ engine này mang lại.

Hệ thống bí kíp không giới hạn

Game thủ Phong Vân Truyền Kỳ luôn mong muốn bề ngoài của nhân vật thật “hoành tráng” về sau, không những thế họ còn đòi hỏi phải có được thứ võ công mạnh nhất thiên hạ. Vì vậy Tiếu Ngạo Giang Hồ đã phát triển hệ thống bí kíp đa dạng, game thủ chỉ cần vượt qua phó bản, tham gia sự kiện sẽ ngẫu nhiên có được những bí kíp võ công độc đáo, từ đó nâng cấp kỹ năng võ học của mình thêm.

Đặc biệt khi người chơi có được bí kiếp, không những sở hữu được tải Game Phong Vân Truyền Kỳ kỹ năng độc nhất vô nhị mà họ còn có thể cường hóa thuộc tính hay thay đổi đặc tính. Hệ thống này được nâng cấp lại hoàn toàn so với phiên bản trước đây, giúp những kỹ năng tổng hợp của người chơi ngày càng nhiều hơn, làm tăng độ khó lường trong PK. Đây sẽ là cơ hội rất tốt cho các cao thủ thích mày mò nghiên cứu.

Dự kiến số lượng bí kiếp xuất hiện trong open beta cũng khá nhiều, ngoài Độc Cô Cửu Kiếm, Quỳ Hoa Bảo Điển có trong nguyên tác Tiếu Ngạo Giang Hồ thì tất cả những bí kiếp từng xuất hiện trong các tác phẩm của Kim Dung thậm chí là đã thất truyền cũng sẽ tái xuất giang hồ.

Hệ thống tương tác

Tiếu Ngạo Giang Hồ luôn chú trọng hệ thống tương tác game điện thoại giữa người chơi với nhau, ví dụ như hệ thống kết hôn, hệ thống mai phục. Do đó trong game mobile, người chơi Phong Vân Truyền Kỳ có quyền kết hôn cả với NPC hay người chơi khác, thậm chí là với những người chơi ở server khác. Đây chính là ưu điểm mang lại giá trị cộng đồng cho game.
http://gamephongvantruyenkyz.blogspot.com/2013/10/tieu-ngao-giang-ho-cai-tien-hon-khi.html
Khám phá truyền thuyết Phong Vân