Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Những điểm sáng của Bang Hội Tranh Đoạt Chiến 7 - Mobile kiếm thế

Kính chào các game thủ game kiếm thế - cùng chơi game kiếm thế trên mobile bạn nhé!

Những điểm sáng của Bang Hội Tranh Đoạt Chiến 7 - Mobile kiếm thế
Qua đó tiếp tục khẳng định giá trị của Kiếm T
hế trong làng game nước nhà.

[MMORPG] Vòng bảng của Bang Hội Tranh Đoạt Chiến 7 (BHTĐC7) game kiếm thế mobile đã diễn ra khá sôi động với sự góp mặt của 32 chiến đội trong Kiếm Thế, diễn ra từ ngày 29/6/2013 đến 6/7/2013. Trong đó Thúy Yên Kiếm Pháp, Vạn Kiếm Quy Tông, Bá Vương Thương, Vô Lượng Kiếm,…vẫn là những gương mặt game java đầy triển vọng. Họ đã dễ dàng đánh bại các đối thủ nhẹ cân hơn như Song Kiếm Hợp Bích, Túy Điệp Kiếm, Lam Kiếm, Nhạn Môn Quan để giành vé đi tiếp vào vòng chung kết và tiến gần đến trận chung kết Kiếm Thế của 2 giải Hoàng Kim và Bạch Ngân, sẽ diễn ra vào tuần thứ 4 của tháng 7 tới đây.

Điểm khác biệt ở BHTĐC7 chính là phần thưởng hấp dẫn hơn sự kiện game kiếm thế mobile rất nhiều. Ngoài những trân phẩm độc nhất vô nhị của BHTĐC, phần thưởng cho giải đấu năm nay có thêm vũ khí Hoàng Kim Anh Hùng. Đây là trang bị mới giúp người chơi Kiếm Thế “nhất chiêu chế địch – nhất kích tất thắng”.

BHTĐC7 đang bước vào vòng tứ kết kết đầy sôi nổi. Các nhân vật nổi tiếng, từng bước lên bục vinh quang như HanLongKa (đội Thúy Yên Kiếm Pháp) và BeoKaKa kiếm thế (đội Thủy Kiếm) liệu có giữ vững phong độ trong mùa giải này? Hai đại diện cho hai miền Nam Bắc, từng chạm trán nhau trong suốt 3 mùa Kiếm Thế BHTĐC3, 4 , 5 mà người chơi game mobile hay gọi vui là “oan gia ngõ hẹp” liệu năm nay có tiếp tục được vinh danh?

Game thủ xVươngĐôngx, đội Vô Lượng Kiếm tải game kiếm thế mobile bình luận: “Theo tôi, kết quả giải đấu năm nay sẽ có nhiều bất ngờ. Sẽ có những màn soán ngôi ngoạn mục khi mà thế trận đã có nhiều thay đổi. Ba năm liên tiếp đăng quang ngôi quán quân Hoàng Kim, đội Vũ Kiếm đã tạo một ấn tượng mạnh mẽ trong lòng các fan hâm mộ Kiếm Thế. Nhưng năm nay, với sự bùng lên mạnh mẽ của các bang hội như Bá Vương Thương, Vạn Kiếm Quy Tông,… thì có lẽ tình thế sẽ khác”.

Đánh giá về năng lực các đội, anh NTT, một thành viên trong game điện thoại bang hội Thúy Yên Kiếm Pháp cho biết: “Nếu như mọi năm, người ta luôn chứng kiến những trận đánh truyền kiếp của Thổ Kiếm và Vũ Kiếm mùa 5, Phá Cực Kiếm và Vũ Kiếm mùa 6 thì năm nay, người chơi Kiếm Thế sẽ càng hồi hộp hơn khi đội hình thi đấu đã mở rộng đến 4 chiến đội có bề dày kinh nghiệm và sự chuẩn bị rất chu đáo. Kết quả sẽ càng khó đoán bởi vì các thế lực có thể hợp tan vô thường”.
http://gamekiemthez.blogspot.com/2013/10/nhung-iem-sang-cua-bang-hoi-tranh-oat.html
Võ lâm truyền kỳ kiếm thế tranh phong