Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Khi bang hội trở thành hướng dẫn viên trong Cửu Âm Chân Kinh - mobile hiên viên kiếm

Kính chào các game thủ game hiên viên kiếm - cùng chơi game hiên viên kiếm trên mobile bạn nhé!

Khi bang hội trở thành hướng dẫn viên trong Cửu Âm Chân Kinh - mobile hiên viên kiếm

Tham gia vào Cửu Âm Chân Kinh người chơi Hiên Viên Kiếm game điện thoại mới sẽ nhanh chóng xóa bỏ được sự bỡ ngỡ và lúng túng bởi luôn có những game java tâm huyết sẵn lòng làm hoa tiêu cho bạn.

[MMORPG] Một điểm đặc biệt khi phát triển Cửu Âm Chân Kinh (CACK) là NSX Snail Games cho phép người chơi gia nhập vào bang hội từ rất sớm. Các nhiệm vụ, hoạt động game từ đây sẽ mang dấu ấn của cả một tập thể, nhằm mục đích sâu xa là giúp cho tân thủ có thể nắm bắt được CACK dễ dàng và thuận tiện hơn.

Là thành viên của một bang mạnh cũng đồng nghĩa với việc sẽ có được sự sự kiện game hiên viên bảo hộ tốt hơn trước đối thủ, được sống trong sự đoàn kết, bao bọc lẫn nhau. Ngược lại, một bang hội mạnh rất cần sự hoạt động tích cực của các thành viên Hiên Viên Kiếm. Khi tham gia vào bang, bạn sẽ phải trở thành một người có trách nhiệm, biết phân công nghề nghiệp thu thập, chăm chỉ hơn nhằm hoàn thành những giao ước nhiệm vụ với các huynh đệ.

Hiện tại, CACK có hơn 100 bang và tổng số thành viên mỗi bang lên tới tải ứng dụng cho điện thoại cảm ứng 300 người. Sự tâm huyết, hào hứng cộng với kinh nghiệm phong phú đúc kết được từ những phiên bản quốc tế của các game thủ Hiên Viên Kiếm đã làm nên một CACK đầy sôi động, náo nhiệt, cạnh tranh nhau mỗi ngày. Tuy nhiên, đây cũng chính là lý do để những người chơi mới sau này có phần e ngại và khó tìm cho mình một bang để nương náu khi mới bước chân vào game.

Trên các diễn đàn hay fanpage của CACK, không khó để tìm thấy các bài viết chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn của bang hội mà nổi bật nhất cho đến hiện tại là bang Mộng Thanh Lâu. Mục đích duy nhất khi thành lập bang này chính là để dẫn dắt người chơi Hiên Viên Kiếm mới, cho dù sau đó game thủ tự rời bang để chuyển sang bang khác mạnh hơn.

Si VU Tềnh, bang chủ và cũng là người lập nên bang Mộng Thanh Lâu cho hay, tai game hvk mobile bản thân anh là một người yêu thích CACK và mong muốn tất cả người chơi mới đều cảm nhận được sự xuất sắc trong từng chi tiết trò chơi này. Vì thế, khi lập nên Mộng Thanh Lâu, bang đưa ra tôn chỉ sẽ không hề giới hạn về thực lực nhân vật của các thành viên Hiên Viên Kiếm muốn xin vào. Mộng Thanh Lâu trở thành nơi dẫn dắt, trở thành mái nhà chung để tân thủ có thể tự tin làm nhiệm vụ, có “đồng bọn” để tập tành cấm địa, có người cứu khi gặp nan nguy.

Xuất phát từ tình yêu game mobile, Mộng Thanh Lâu dù không giữ người chơi tải game hiên viên kiếm mobile ở lại bằng sự ràng buộc nào, nhưng đây chính là bang luôn hoạt động ổn định với số lượng thành viên ngày một tăng thêm. Ngoài Si VU Tềnh hay Mộng Thanh Lâu, chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp được nhiều game thủ Hiên Viên Kiếm luôn sẵn sàng ra tay giúp đỡ, hướng dẫn vô điều kiện như Gado, Bubbly, Jinnie. Thế mới biết, game hay ắt sẽ xuất hiện những người chơi hay, cái duyên đến với game không bằng cái duyên người chơi tự tay kết nối mà thành.
http://hienviengamehienvienkiem.blogspot.com/2013/10/khi-bang-hoi-tro-thanh-huong-dan-vien.html
Hiên viên kỳ thế - Danh kiếm kỳ duyên