Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Cân Đẩu Vân bất ngờ xuất hiện vào thời Tam Quốc - Mobile minh châu 2

Kính chào các game thủ game minh châu 2 - cùng chơi game minh châu 2 trên mobile bạn nhé!

Cân Đẩu Vân bất ngờ xuất hiện vào thời Tam Quốc - Mobile minh châu 2

Để có thể sở hữu được món báu vật kỳ lạ này giữa thời Tam Quốc thì bạn tin tức game minh châu 2 phải chấp nhận xông pha vào cuộc chiến không khoan nhượng với toàn bộ người chơi trên khắp 4 server của gMO Minh Châu 2.

Trong chúng ta hầu như ai cũng đã đều đã từng nghe nói về Cân Đẩu Vân, “phương tiện” game minh châu 2 mobile di chuyển đặc biệt của Tôn Ngộ Không trong Tây Du Ký. Mang hình dạng của một đám mây, Cân Đẩu Vân có thể đưa chúng ta vượt cả chặng đường dài chỉ trong nháy mắt. Sắp tới đây, tựa gMO Minh Châu 2 cũng sẽ chào đón sự xuất hiện của đám mây kỳ diệu này dưới tên gọi mới là Phù Vân, một thú cưỡi mới mà bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu.

Cân Đẩu Vân là phương tiện di chuyển vô cùng độc đáo.

Trên thực tế, đây không phải là món vật phẩm game java mới được thêm thắt vào hệ thống cửa hàng trong game mà là phần thưởng “độc nhất vô nhị”, không hề tồn tại Phù Vân thứ hai trên khắp 4 server của Minh Châu 2. Điều kiện để sở hữu loại thú cưỡi này đương nhiên sẽ chẳng hề tải game minh châu 2 mobile dễ chịu: Bạn phải giành chiến thắng trong cuộc đua với toàn bộ người chơi khác thông qua sự kiện Món Quà Trời Ban diễn ra từ ngày 29/2 đến ngày 13/3/2012.

Hình ảnh thú cưỡi Phù Vân trong Minh Châu 2.

Trong khoảng thời gian trên, người chơi khi nạp 24,000 xu Minh châu 2 vào tài khoản của mình sẽ được hệ thống tự động gởi tặng 1 thú cưỡi Bạch Hùng và trang bị ngựa Truy Phong. Bên cạnh đó sau khi “chốt sổ” sự kiện, game thủ nào có tổng số xu nạp nhiều nhất trên khắp 4 server sẽ vinh dự nhận lấy thú cưỡi Phù Vân – món vật phẩm “không đụng hàng” về cả ngoại hình lẫn tính năng.

Ngoài ra, sự kiện Món quà Trời bạn còn mang đến cho thế giới game điện thoại người chơi những món vật phẩm game mobile hữu ích khác như thú cưỡi Thiểm Điện Lang, phù giám định cấp sao, sách kỹ năng tùy tùng,…khi sử dụng xu để mua sắm tại Thương Thành. Đối với các tài khoản lần đầu nạp xu, hệ thống sẽ ghi nhận và quy đổi ra thành quà tặng giá trị in game Minh Châu 2 như rương trang bị Giáng Long hay Hộp trang sức mạ vàng.
http://gameminhchau2z.blogspot.com/2013/10/can-au-van-bat-ngo-xuat-hien-vao-thoi.html
 Thống lĩnh vương quốc Minh châu 2