Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Bá Chủ Thế Giới bất ngờ tạm giam 3 game thủ - Game mobile ngũ long tranh bá

Kính chào các game thủ mobile game ngũ long tranh bá - cùng chơi game ngũ long tranh bá trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Bá Chủ Thế Giới bất ngờ tạm giam 3 game thủ - Game mobile ngũ long tranh bá

Chuỗi sản phẩm Bá Chủ Thế Giới, Ngũ Hổ Tướng, Kungfu Bóng Đá và Loong Online của NPH FPT Online đang có những chuyển biến tích cực.

Bá Chủ Thế Giới bất ngờ tạm giam 3 game thủ Ngũ Long Tranh Bá.

Suốt mấy ngày qua, cộng đồng Bá Chủ Thế Giới (vGE) trở nên sốt từng tin tức game ngũ long tranh bá ngày trước sự kiện 3 tài khoản lợi dụng bug bị “tạm giam”. Động thái hiếm gặp này đã nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng.

Bug là một khiếm khuyết trong quá trình xây sản xuất game và đều nằm ngoài ý muốn của cả NSX và NPH. Có nhiều loại bug khác nhau gây ảnh hưởng đến game với mức độ nặng nhẹ cũng khác nhau. Tuy nhiên trong vGE thì bug bất tử đã tồn tại khá lâu, với bug này người chơi có thể đi dạo khắp nơi trong game mà không bị ngăn cản bới bất kỳ yếu tố nào. Do đó mà nhiều gamer kêu ca gặp những tay chơi “như thần” dù tung bao nhiêu kỹ thuật chiến đấu cũng không hề hấn gì. Không những thế những thành phần bất hảo này còn lợi dụng bug để farm quái, tranh boss, thu lượm vật phẩm không tiếc tay.

Cứ thế số lượng và độ trắng trợn của các dân cày lợi dụng bug bất tử ngày càng gia tăng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cộng đồng chơi vGE. Thế nhưng bất ngờ vào ngày 29/5/2012, ban điều hành vGE quyết định tạm khóa 3 tài khoản PhamDinhHung, Iphone, Quynhguitar vì nghi ngờ có liên quan đến lỗi này. Động thái quyết liệt này đã lôi kéo được sự quan tâm của cộng đồng game thủ Ngũ Long Tranh Bá nói chung, vGE nói riêng.

Giám đốc sản phẩm vGE cho hay các tài khoản chỉ tạm khóa để điều tra, đến nay hai trong số 3 gia đình đã được chứng minh “vô tội” và gỡ cùm. Ban điều hành sẽ nhanh chóng gửi yêu cầu để đối tác kiểm tra và sửa lỗi này trong thời gian sớm nhất để đảm bảo an ninh và công bằng trong trò chơi.
Vị này cũng nhấn mạnh tất cả các trường hợp lợi dụng bug để kiếm chác và gây bất an trong game đều sẽ bị xử lý nghiêm khắc ngay sau khi có bằng chứng đầy đủ.

Ngũ Hổ Tướng nhận được nhiều lời khen ngợi trong bản Nam Quốc Sơn Hà

Mạnh dạn mở một lối đi riêng trên thị trường webgame chiến thuật trong nước khi đưa hình ảnh, lịch sử nước Việt vào game, Ngũ Hổ Tướng không chỉ tạo được dấu ấn độc đáo giữa hàng loạt trò chơi ồ ạt ra đời trong thời gian gần đây mà còn nhận được không ít thiện cảm từ cộng đồng game thủ. Và SirKim00 – một người chơi rất có uy tín của cộng đồng Ngũ Hổ Tướng đã có bức “tâm thư” để chia sẻ về suy nghĩ của mình trước việc làm của NPH:

“Ngũ Hổ Tướng với một chặng đường chưa thật sự dài nhưng cũng đủ để gamer thoả sức đam mê, khám phá những cung bậc thăng trầm khi tham gia Ngũ Long Tranh Bá vào một game java online có cốt truyện Tam Quốc. Người chơi từng bước cầm quân, chinh phục thử thách, chinh phạt quân đội, săn tìm trang bị,…tất cả như lọt vào vòng xoáy thời Tam quốc phân tranh của lịch sử Trung Hoa.

Mọi chuyện trở nên “biến động” khi xuất hiện các Vị tướng nước Nam đan xen vào dòng lịch sử Tam Quốc. Từ Hai Bà Trưng, Yết Kiêu, Lý Thường Kiệt, Trần Quốc Toản đến vị tướng huyền thoại Trần Hưng Đạo, tất cả như một làn gió mới khơi dậy khí thế hừng hực của gamer. Mặc dù thực tế, các vị Tướng Việt không cùng một giai đoạn lịch sử, càng không có những mối liên hệ với các mãnh tướng thời Tam Quốc nhưng qua game NHT, câu chuyện trở nên khá logic, gamer có được những cảm xức mới khi chứng kiến những vị Tướng nước Nam so tài cùng chiến tướng Tam quốc, sự hấp dẫn và đặc sắc chưa từng có trong làng game Việt”.

Kungfu Bóng Đá tiếp nhận Arsene Wenger

Arsene Wenger – Huấn luyện viên (HLV) người Pháp, nhà cầm quân nổi tiếng của câu lạc bộ Arsenal, sẽ là giải thưởng cho tân vô địch cúp Ladder liên server đầu tiên trong Kungfu Bóng Đá. Bên cạnh đó, hàng loạt HLV nổi tiếng khác trên thế giới cũng sẽ “cập bến” Việt Nam trong tháng 6/2012.

Theo đó khi tham gia giải Ladder liên server, người chơi Ngũ Long Tranh Bá sẽ tích lũy được điểm vinh dự mỗi ngày dùng để đổi thẻ HLV thông thường. Để có được những danh sư, quản lý phải trở thành 1 trong 10 người đứng đầu giải đấu, và nhà vô địch mỗi mùa giải sẽ là người được sở hữu ngài “Giáo sư của Pháo Thủ” Arsene Wenger. Có được thẻ HLV, người chơi chỉ việc trang bị cho đội hình và ngay lập tức nhận được hiệu ứng của thẻ này lên toàn đội bóng, cũng như tốc độ huấn luyện cầu thủ.

Với việc thêm mới hệ thống thẻ có ảnh hưởng đến sức mạnh của đội bóng này, Kungfu Bóng Đá đã khiến các quản lý phải vất vả hơn rất nhiều để lao vào cuộc đua thứ hạng trên bảng xếp hạng Ladder. Đồng thời người chơi sẽ phải cân nhắc rất nhiều trước khi quyết định chiêu mộ vị chiến lược gia phù hợp nhất cho đội hình và lối chơi của mình. Điều này sẽ khiến những ngày tiếp theo của giải đấu trở nên thú vị hơn bao giờ hết trước khi mùa giải Ladder liên server đầu tiên kết thúc vào ngày 24/6/2012

Chiêu “nhá hàng” gây sốc của Loong Online

Chỉ cần nhập code, game thủ sẽ có ngay những trang bị được game ngũ long tranh bá mobile cho là “khủng” nhất của Loong Online giới hiện tại như Siêu Thần Khí, linh thú Quỷ Đồng Linh Miêu, thú cưỡi Uy Quang Lôi Hổ và hàng loạt vật phẩm có giá trị khác. Tuy nhiên, đây rất có thể chỉ là…“hàng dùng thử”!?

Cụ thể, trong thời gian từ 22/5 đến hết 31/7/2012, NPH Loong Online sẽ tải game ngũ long tranh bá mobile cho ra mắt một loại code mới có tên là Mãnh Long dành cho người chơi game mobile ở tất cả các server trong trò chơi. Khi nhập code, người chơi sẽ sở hữu ngay Siêu Thần khí tùy chọn. Bên cạnh đó, game thủ Ngũ Long Tranh Bá còn nhận được rất nhiều vật phẩm hỗ trợ quá trình luyện cấp và nâng cao sức mạnh cho nhân vật như các loại Vé vào Tu Luyện Trường, Ngũ long tranh bá các loại Toái phiến (dùng để đả thông kinh mạch), nguyên liệu chế tạo vũ khí cấp 100, vật phẩm mở rộng thương khố và hành nang…

Có thể nói với số lượng và giá trị vật phẩm đồ sộ như vậy mà Tải Game Hay điện thoại di động dành tặng không cho người chơi thì gift code Mãnh Long quả là một loại code cực “hot” trong thế giới Loong Online hiện nay. Tuy nhiên, NPH cũng cho biết các vật phẩm tặng trong code chỉ có giá trị sử dụng trong vòng từ 3 – 7 ngày chứ không phải vĩnh viễn như khi nhận được từ event. Và việc phát hành code chỉ nhằm hỗ trợ cho người chơi mới đồng thời giới thiệu những vật phẩm giá trị tới tay game thủ.
http://gamengulongtranhba.blogspot.com/2013/10/ba-chu-gioi-bat-ngo-tam-giam-3-game-thu.html
 Ngũ long tranh bá mobile - Ngũ long quần hùng