Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

10 game iOS xuất sắc mới ra mắt - Mobile myzoo

Kính chào các game thủ Game Myzoo - cùng chơi Game Myzoo trên mobile bạn nhé!

10 game iOS xuất sắc mới ra mắt - Mobile myzoo

Những tựa game Myzoo có mặt trong danh sách dưới đây hoặc sở hữu nền đồ họa đỉnh cao, MyZoo hoặc có cách chơi mang tính đột phá, gây nghiện. Đôi khi, một tựa game có thể có cả hai thứ đó.

1. Baldur’s Gate: Enhaced Edition (9.99$, )

Tựa game nhập vai cực kì nổi tiếng vào năm 1998 của Bioware đã quay lại với một hình hài mới. Có nhiều sự thay đổi trong cốt truyện Myzoo cũng như các khu vực mới chưa từng được biết đến. Với sự hứa hẹn hơn 80 giờ chơi, chắc chắn Baldur’s Gate sẽ làm nên chuyện.

2. The Woods (0.99$, )

The Woods là một tựa game tâm lý, phiêu lưu có tính chất kinh dị được đặt ở góc Game Myzoo mobile nhìn người thứ nhất trong một khu rừng lâu đời. Bạn vào vai một nhà điều tra viên về các yếu tố huyền bí cố gắng khám phá khu rừng qua các trang sách trước khi đụng độ con quỷ độc ác. Gameplay khá giống với Slender Man đang đình đám gần đây nên bạn sẽ yên tâm về độ kinh dị của nó.

3. Into The Dead (Miễn phí, )

Into The Dead ném bạn vào thế giới khủng khiếp với đại dịch Zombie, nơi bạn không có cơ cơ hội thứ hai. Hãy làm tất cả những gì bạn có thể để tồn tại, di chuyển nhanh hết mức có thể, sử dụng vũ khí Myzoo thật hiệu quả để bảo vệ chính mình khỏi lũ zombie khát máu.

4. Mutant Mudds (0.99$, )

Yêu thích các Pixel? Thích thú với game platform? Muốn có thời gian vui vẻ? Muốn ôn lại kỉ niệm 8-bit và 16-bit trong tim? Bạn đã tìm đến đúng nơi, Mutant Mudds là một game platform “12 bit” phong cách đồ họa pixel đầy hấp dẫn.Người anh hùng Myzoo của chúng ta, Max, mặc dù là một mô hình 2D nhưng có thể di chuyển đến thế giới 3D qua gameplay độc đáo.

5. Mighty Wardens (0.99$, )

Một game Myzoo 2D đầy màu sắc mà trong đó bạn có thể solo như một anh hùng tải Game Myzoo mobile thật sự hoặc kết hợp với ba người chơi khác trên toàn thế giới qua chế độ co-op. Không thể bỏ qua phần đầu boss cực kì hấp dẫn và đấu trường PvP nảy lửa.

6. Hollywood Monsters (4.99$,)

Ở tựa game có cái tên khá kêu này, bạn sẽ được mãn nhãn với các màn đối thoại hài hước, các pha phiêu lưu hấp dẫn; và nếu bạn là fan bự của màn ảnh nhỏ, chắc chắn bạn sẽ càng thích thú hơn khi biết rằng trò chơi lồng ghép rất nhiều yếu tố trong các bộ phim và seri Myzoo nổi tiếng. Tất cả những gì trên màn ảnh nhỏ đều có thể hiện diện, quái vật, zombie, người sói, bộ não…. Và một mô típ cực kì lạ lùng.

7. Modern Combat 4: Zero Hour (6.99$, )

Tựa game FPS số 1 trên smartphone đã quay trở lại, khốc liệt và tàn bạo hơn bao giờ hết. Gameloft đã khiến cả thế giới một lần nữa phải cuồng loạn vì tựa game Myzoo Modern Combat của họ. Với đồ họa đẹp tuyệt vời nhờ sự hỗ trợ của Havok Engine và một chế độ Single Player không hề thua kém các Modern Warfare, bất kì game thủ nào cũng muốn sở hữu tựa game trong chiếc điện thoại của mình.

8. Grand Theft Auto: Vice City (4.99$, )

Lại thêm một tựa game java bom tấn đúng nghĩa ở dung lượng và chất lượng. Chào mừng trở lại thập niên 80, chào mừng trở lại thế giới tội phạm. Rockstar đã mang trò chơi trở lại các thiết bị tin tức Game Myzoo di động với đồ họa đẹp hơn rất nhiều trong dịp chào mừng kỷ niệm 10 năm của tựa game Myzoo danh tiếng này. Có lẽ chúng ta không cần nói nhiều về nó nữa khi thế hệ 8x-9x đã từng một thời say mê và không thể dứt ra, và điều này sẽ lặp lại một lần nữa.

9. SnowJinks (0.99$, )

Mặc dù có thể bạn đang ở một nước nhiệt đới như Việt Nam, nhưng game điện thoại nếu muốn trải nghiệm cảm giác ném bóng tuyết như thế này thì SnowJinks là tựa game dành cho bạn. Trò chơi có phong cách nhí nhố và đồ họa đẹp mang âm hưởng giáng sinh.

10. Raiden Legacy (4.99$, )

Một tựa game mobile nữa trong seri Raiden, những trò chơi bắn máy bay mang âm hưởng cổ điển chưa bao giờ lụi tàn. Raiden Legacy cũng vậy, trò chơi Myzoo có yếu tố hấp dẫn của riêng dòng game này khiến người chơi không thế dứt ra trong bất kì tình huống nào
.http://gamemyzooz.blogspot.com/2013/10/10-game-ios-xuat-sac-moi-ra-mat-mobile.html
 Myzoo thế giới của các loài vật