Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Tải Wap Game Thời đại hùng vương bất bại chiến thuật đậm nét hào hùng sử Việt miễn phí

Kính chào các game thủ mobile bất bại việt hóa game thời đại hùng vương - cùng chơi game thời đại hùng vương java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải Wap Game Thời đại hùng vương bất bại chiến thuật đậm nét hào hùng sử Việt miễn phí

Link tải
Thời Đại Hùng Vương là wapgame chiến lược kết hợp tai game bat bai hành động độc đáo ra mắt bởi nhà cung cấp Lotus. Mang đề tài truyền thuyết lịch sử Việt Nam với bối cảnh là thời đại của các Vua Hùng, game java được kì vọng sẽ mang tới luồng gió mới không phụ lòng mong chờ của các game thủ tai thoi dai hung vuong.

Cách tải game Thời đại hùng vương về điện thoại cảm ứng miễn phí
Tải game Thời đại hùng vương cho android miễn phí
Tải game Thời đại hùng vương bất bại cho java miễn phí
Tải game Thời đại hùng vương cho ios miễn phí

Đây không phải lần đầu tiên có một nhà phát hành dũng cảm tai game thoi dai hung vuong đưa kịch bản lịch sử nước Việt vào hiện thực hóa trong game mobile của mình nhưng có lẽ, chỉ tới “Thời Đại Hùng Vương”, game thủ iwin mới có cơ hội được quay trở lại những ngày đầu lập nước, tìm hiểu những nét văn hóa đặc sắc, nổi bật của xã hội Văn Lang dưới triều đại các vua Hùng. Trong game online bất bại, người chơi thu thập và tổ chức các lá bài thành một Đội, liên kết với các đội khác khi cần thiết tải game thời đại hùng vương để đánh bại Giặc - tác nhân đe dọa cuộc sống bình yên của cư dân Lạc Việt, hay So tài cao thấp với những người chơi khác.

Là một game miễn phí thuần Việt từ cái tên đến hình ảnh lá bài, các món đồ, Triều Đại Hùng Vương tái hiện lại những truyền thuyết của đất nước một cách sinh động game bat bai, qua đó, game thủ có thể nắm bắt những chặng mốc lịch sử thời sơ khai, tìm hiểu cách thức nhân dân đối phó với thiên tai, địch họa để giữ gìn giang sơn gấm vóc. Những tài liệu, sách vở về thời các Vua Hùng thường không được nhiều nên "Thời Đại Hùng Vương" sẽ là một món quà ý nghĩa, nơi để game thủ tải thời đại hùng vương có thể sống trong không khí ngập tràn những sắc màu văn hóa game tren dien thoai đặc trưng của thời đại, trải nghiệm cảm giác lòng tự hào dân tộc và tinh thần thượng võ sôi sục trong huyết quản.

BQT - Tải Game cảm ứng mobile bất bại Thời đại hùng vương miễn phí