Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Tải game Tru Thần bất bại chào đón đứa con thứ hai miễn phí trên điện thoại

Kính chào các game thủ mobile việt hóa bất bại game tru thần - cùng chơi game bất bại tru thần java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí trên điện thoại nhé!

Tải game Tru Thần bất bại chào đón đứa con thứ hai miễn phí trên điện thoại

Link tải
Trước sức ép ngày càng lớn vì không có đủ chỗ cho người chơi tham gia, Tru Thần cần phải đưa ra biện pháp “quy hoạch” hợp lý hơn.

Như vậy chỉ một thời gian ngắn sau khi ra mắt game tren dien thoai máy chủ đầu tiên thì lượng người chơi tham gia vào tựa game mobile online Tru Thần đã tăng lên nhanh chóng. Điều này dẫn đến những tình trạng không mong muốn như khó kết nối hay lag khi tham gia game miễn phí trên điện thoại. Chính vì vậy mà vào ngày 4/1/2012 tới đây, máy chủ game bat bai thứ hai mang tên Hỏa Thần sẽ được ra mắt nhằm san sẻ lượng truy cập tai tru than đang ngày một tăng cao.

Cách tải game tru thần về điện thoại cảm ứng miễn phí trên điện thoại
Tải game tru thần cho android miễn phí trên điện thoại
Tải game tru thần cho bất bại  java miễn phí trên điện thoại
Tải game tru thần cho ios miễn phí trên điện thoại

Song song đó, sự xuất hiện  tải game tru thần của Hỏa Thần cũng lôi kéo theo một chuỗi sự kiện mới dành cho tất cả người chơi bất kể ở máy chủ nào. Kể từ thời điểm mở Hỏa Thần, 5 nhân vật đầu tiên phấn đấu đạt đến cấp độ 40 sẽ được hệ thống tự động gởi tặng 1 thú cưỡi đồng cấp có thời hạn vĩnh viễn. Ngoài trong dịp này Tru Thần còn “phất cờ” trao tặng hàng loạt thú cưỡi lạ mắt và đầy vui nhộn cho game thủ iwin như Thanh Mai Trúc Mã, Bạch Hổ hoặc thậm chí là cả Kungfu Panda.

http://gamedienthoaiz.blogspot.com

Bên cạnh sự kiện dành cho toàn thể người chơi java thì Hỏa Thần cũng có sự kiện riêng gởi đến các bang hội tại máy chủ này. Trong khoảng thời gian 10 ngày từ 4/1 đến 14/1/2012, 5 bang hội có thành tích tốt nhất đều có những phần quà đặc biệt dành cho tất cả thành viên tai game tru than tai tru than tải tru thần. Việc sở hữu các vật phẩm cao cấp như thú cưỡi Bạch Hổ, thú cưỡi Thanh Mai Trúc Mã hoặc trang phục Người sói đặc biệt sẽ có tác dụng động viên tinh thần rất lớn và khuyến khích người chơi mau chóng “kéo ga” tăng tốc để chiếm lấy ngôi vị dẫn đầu lẫn thúc đẩy nhịp độ phát triển chung trên toàn bộ máy chủ Hỏa Thần.

BQT - Tải Game cảm ứng Mobile bất bại Tru Thần miễn phí trên điện thoại