Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Tiên Kỷ dựa vào điểm gì để chinh phục người chơi Việt Nam - mobile hiên viên kiếm

Kính chào các game thủ đua xe mobile game hiên viên kiếm - cùng chơi game hiên viên kiếm trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile nhé!

Tiên Kỷ dựa vào điểm gì để chinh phục người chơi Việt Nam - mobile hiên viên kiếm

Sự góp mặt của game điện thoại thế hệ thứ IV liệu có giúp vực dậy iwin mảng webgame trong năm 2013 này?

Dự kiến ra mắt tại Việt Nam trong khoảng quý I/2013, Tiên Kỷ (TK) hứa hẹn sẽ giúp tải game hiên viên kiếm mobile thay đổi bộ mặt thị trường game mobile hiện nay nhờ chất lượng đồ họa Hiên Viên Kiếm 3D đẹp mắt của mình. Được mệnh danh “game online thế hệ thứ IV”, TK chủ yếu tập trung vào việc phát triển hình ảnh theo đường lối phức tạp hơn, tập hợp nhiều chi tiết hơn nhằm giúp người chơi cảm thấy như đang trải nghiệm MMORPG dạng cài đặt đích thực.

Về mặt nội dung, game miễn phí không cho thấy sự thay đổi tai game hien vien kiem tai game dua xe nào đáng kể khi sử dụng lại cốt truyện tiên hiệp với đủ loại thần tiên, quái vật, phép thuật cũng như phong cách thiết kế nhân vật quen thuộc. Bạn sẽ bắt đầu với vai trò là thành viên của một trong 4 hệ phái Pháp Sĩ, Chú Sư, Truy Hồn, Hiên Viên rồi lần lượt trải qua quá trình tầm sư học đạo để ngăn cản sự xâm lấn của đám yêu quái ngày càng lớn mạnh. Bối cảnh này sẽ giúp trò chơi Hiên Viên Kiếm dễ tiếp cận với game thủ Việt, tuy nhiên nó cũng có thể bị phản tác dụng khi đang có quá nhiều webgame cũng lấy chủ đề tương tự và bản thân trò chơi chưa thoát khỏi việc lặp đi lặp lại các tính năng thường thấy.

Nhìn chung, chất lượng đồ họa của TK tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với những tin tức game hiên viên webgame 3D từng có mặt ở Việt Nam từ trước đến nay. Dù vậy, người chơi vẫn chưa thể tự do xoay chuyển nhân vật theo ý muốn mà chỉ có thể phóng to hoặc thu nhỏ để chiêm ngưỡng nhân vật chi tiết hơn (phần này game Hiên Viên Kiếm đã làm khá tốt). Một điểm khá hài hước là đôi khi bạn sẽ bị lỗi góc nhìn khi đang làm nhiệm vụ, dẫn đến tình trạng bỗng dưng được phép xoay chuyển góc nhìn iwin theo mọi hướng nhưng không cuộn được bản đồ.

Cơ bản, TK vẫn là một webgame nhập vai đánh theo lượt nên bạn sẽ nắm bắt được lối chơi rất nhanh chóng. Bước đầu trò chơi vẫn xoay quanh vài thao tác cơ bản như nói chuyện với NPC, tải game hay điện thoại di động đánh từng ải của phụ bản để mở khóa thêm các chức năng mới, Để làm nên sự mới lạ và tận dụng sức mạnh đồ họa của mình, TK sẽ lồng ghép xen kẽ vào đó những đoạn cắt cảnh mang chút hơi hướm điện ảnh. Dù vậy bạn chỉ có thể cảm nhận hết sức hấp dẫn của Hiên Viên Kiếm phần này nếu như đang sở hữu một cỗ máy thuộc loại khá và đường truyền ổn định, bằng không nó sẽ chỉ làm phí thời gian tai game hien vien kiem hoặc dẫn đến việc treo cứng trình duyệt.

Hệ thống chiến đấu trong TK có dạng theo lượt với góc tai game 12guns nhìn chéo từ trên xuống nên giúp người chơi cảm nhận tốt hơn hiệu ứng chiến đấu. Cũng giống như một số webgame khác gần đây, TK vừa hỗ trợ tự động ra đòn vừa cho phép người chơi lựa chọn kỹ năng mà mình muốn sử dụng ở lượt đi tiếp theo. Tuy được giới thiệu là sử dụng hệ thống ATB nhưng ta chưa thấy sự xuất hiện của thanh tốc độ (quyết định ai ra đòn trước, thanh này chạy càng nhanh thì sẽ thực hiện được nhiều cú đánh hơn), do đó trông TK cũng chẳng khác gì các game Hiên Viên Kiếm đánh theo lượt đơn giản ngoại trừ việc có thể lựa chọn kỹ năng.
http://hienviengamehienvienkiem.blogspot.com/2013/11/tien-ky-dua-vao-iem-gi-e-chinh-phuc.html
 Hiên viên kỳ thế - Danh kiếm kỳ duyên