Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Thiên Long Bát Bộ 3 cân ký iPhone 5 để làm quà tặng - Mobile bát tiên

Kính chào các game thủ đua xe mobile game bát tiên - cùng chơi game bát tiên trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile nhé!

Thiên Long Bát Bộ 3 cân ký iPhone 5 để làm quà tặng - Mobile bát tiên

Một ký điện thoại iPhone 5 sẽ được trao tặng iwin cho game mobile giành tai game dua xe chiến thắng trong sự kiện Rút thần binh – Rinh kho báu của game điện thoại Bát Tiên.

Sự kiện diễn ra từ ngày 21/8 đến 3/9/2013, cùng thời điểm ra mắt của phiên bản tai game bat tien Thần Binh Hải Vực và được áp dụng cho 3 nhóm đối tượng gồm: tài khoản cũ được khởi tạo trước ngày 23/6/2013, tài khoản đang chơi và tài khoản mới khởi tạo tai game bat tien từ ngày 14/8 trở đi.

Theo đó tùy theo từng mốc level mà người chơi Bát Tiên sẽ nhận được tải game bát tiên mobile số lượt tham gia Rút Thần Binh – Rinh Kho Báu tương ứng. Ngoài ra nếu tham gia đầy đủ các hoạt động cũng sẽ giúp tích lũy kha khá lượt chơi cho mình.

Nhìn chung các tặng phẩm mang đậm dấu ấn Thiên Long Bát Bộ 3 tải game hay điện thoại di động như áo thun, áo khoác, balô, nón thì người chơi còn có cơ hội nhận được nhiều gói quà tặng iwin giá trị khác trong game online. Đặc biệt hơn cả là 1 kg điện thoại iPhone 5 đẳng cấp và thời thượng nhất hiện nay. Đây được xem là quà tặng “khổng lồ” nhất trong làng tin tức game bát tiên game miễn phí Việt từ trước đến nay.

Được biết Rút thần binh – Rinh kho báu là sự kiện tai game 12guns miễn phí 100% vì người chơi chỉ cần chăm chỉ tham gia hoạt động trong game Bát Tiên là nắm chắc trong tay cơ hội sở hữu quà tặng. Song song đó bạn còn có thể tham gia chuỗi sự kiện mừng phiên bản mới với nhiều ưu đãi bất ngờ.
http://gamebattienz.blogspot.com/2013/11/thien-long-bat-bo-3-can-ky-iphone-5-e.html
 Bát tiên giang trần phổ độ nhân gian