Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Thiên Hạ quay trở lại Việt Nam với phiên bản cực mới - Game mobile Long tinh 2

Kính chào các game thủ đua xe mobile game long tinh 2 - cùng chơi game long tinh 2 trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile nhé!
Thiên Hạ quay trở lại Việt Nam với phiên bản cực mới - Game mobile Long tinh 2

Sự xuất hiện của teaser Thiên Hạ 2 đã gây xôn xao lớn trong cộng đồng tải game long tinh 2 mobile Long Tinh 2, nhất là với những tin tức game long tinh 2 ai từng gắn bó với Thiên Hạ Online trước đây.

Game mobile được biết một trận chiến trong Thiên Hạ 2 (TH2) sẽ gói gọn trong 4 thao tác: chọn tướng (1250 tướng đa triều đại), chọn binh chủng (Tiến hóa binh chủng), tải game hay mobile bố trận (Kết ấn tướng) và chiến ra trận. Không chỉ áp đảo bởi số lượng tướng lớn iwin, hệ thống game miễn phí Kết ấn tướng là một tính năng rất độc đáo của Thiên Hạ 2. Với 1250 tướng, tai game long tinh 2 người chơi Long Tinh 2 có thể kết hợp các bộ tướng tai game long tinh 2 để kích hoạt kỹ năng ẩn cho từng thế trận.

Đại diện NPH game online cho biết: “Nếu bạn hi vọng vào tai game thien than truyen đồ họa tuyệt đẹp thì TH2 có thể làm bạn thất vọng. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể hài lòng về tính chiến thuật thời gian thực mà game điện thoại mang lại. Ngoài sự thăng hoa trong sử dụng điêu luyện nguồn tài nguyên iwin hợp lý, các bạn sẽ được trải nghiệm những trận chiến quốc gia chiến ngộp thở, tai game dua xe đúng nghĩa chiến thuật với Long Tinh 2”.
http://longtinhgamelongtinh2.blogspot.com/2013/11/thien-ha-quay-tro-lai-viet-nam-voi.html
 Long tinh truyền thuyết mobile - Long tinh 2 truyền kỳ