Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Minh Chủ Võ Lâm lên kế hoạch thổi lửa cho năm 2013 - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Kính chào các game thủ đua xe mobile game minh chủ võ lâm - cùng chơi game minh chủ võ lâm trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile nhé!

Minh Chủ Võ Lâm lên kế hoạch thổi lửa cho năm 2013 - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Ra mắt chính thức từ cuối tháng 10/2011, game mobile Minh Chủ Võ Lâm tin tức game minh chủ võ lâm đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của rất nhiều game điện thoại Việt.

Nỗ lực không ngừng để giữ lửa cộng đồng

Trong năm qua, nhóm vận hành Minh Chủ Võ Lâm đã có nhiều định hướng tai game minh chu vo lam và hoạt động để giữ vững ngọn lửa cộng đồng. Rất nhiều hoạt động, tính năng mới được cập nhật iwin như hệ thống Năng Động, hệ thống Sư Đồ, các bản đồ mới, Nổi bật nhất trong số đó là tai game minh chu vo lam Đại Hội Tỷ Võ. Đây là một đấu trường lớn để game online phô diễn kỹ năng chiến đấu cá nhân, sự nhanh nhẹn, nhạy bén và trình độ am hiểu võ công của mình. Trải tai game dua xe qua 13 kỳ, những cái tên BeXuanDeTho, tuan72anh, KieuPhongnt, BạoLangSa, đã trở thành “hình mẫu” tiêu biểu cho Minh Chủ Võ Lâm.

Bên cạnh đó, Hội Nghị Võ Lâm Cao Thủ cũng được tổ chức ở tải game minh chủ võ lâm mobile Hà Nội và TP.HCM vào cuối năm 2012 này. Đây là dịp để ban điều hành trò chơi lắng nghe tâm tư và nguyện vọng của đông đảo game miễn phí. Đồng thời tại hội nghị, những định hướng cho năm tới của sản phẩm cũng được phổ biến rộng rãi.

Tiếp tục những niềm vui mới

Hiện tại, Minh Chủ Võ Lâm đang rất nhộn nhịp với 178 máy tải game hay điện thoại di động chủ hoạt động iwin liên tục. Đồng thời fanpage trên Zing Me và Facebook cũng thu hút được hơn 70 ngàn thành viên sinh hoạt. Sự yêu mến này là cơ hội cũng như thách thức lớn cho Minh Chủ Võ Lâm. Và để giữ cho ngọn lửa cộng đồng luôn cháy, trong năm tới trò chơi sẽ tiếp tục cập nhật các tính năng mới như trang bị mới, bản đồ Cổ Mộ 4, Cửu Âm Chân Kinh, Ngũ Hành Quyền, Đồng thời, game thủ Minh Chủ Võ Lâm cũng sẽ tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình qua các kỳ Đại Hội Tỷ Võ, Lôi Đài Tỷ Võ. Đặc biệt, tai game 12guns hệ thống Bang Hội Chiến cũng dự kiến sẽ ra mắt trong năm sau. Đây là tính năng đề cao tinh thần đoàn kết cũng như kỹ năng loạn chiến của bang hội.
http://gameminhchuvolamz.blogspot.com/2013/11/vo-lam-chi-mong-len-ke-hoach-thoi-lua.html
 Minh chủ võ lâm hiệu lệnh thiên hạ