Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Lục Mạch Thần Kiếm chặt kín người chơi khi closed beta - Vấn Kiếm mobile

Kính chào các game thủ chiến thần mobile game vấn kiếm - cùng chơi game vấn kiếm trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile nhé!

Lục Mạch Thần Kiếm chặt kín người chơi khi closed beta - Vấn Kiếm mobile

Không giới hạn lượng người tham gia cũng như sẽ giữ nguyên dữ liệu iwin khi kết thúc giai đoạn closed beta đã lôi kéo khá nhiều game mobile đến với Vấn Kiếm trong sáng nay (10/2).

Ở lần alpha test vừa qua, Vấn Kiếm đã nhận được vô số lời khen chê xung quanh tin tức game vấn kiếm hệ thống hình ảnh và game điện thoại của mình. Phần lớn người chơi tìm đến với tựa game miễn phí này với ý nghĩ rằng nó sẽ là “cứu cánh” tạm thời cho họ giữa lúc thị trường đang khan hiếm sản phẩm mới như hiện nay. Do vậy mà dù có vô số ý kiến cho rằng Vấn Kiếm chưa có điểm nhấn nào thực sự đáng kể, cách thiết kế nhân vật cũng như lối chơi như bị “rập khuôn” từ các webgame võ hiệp trước đó thì đợt alpha test cũng đã bị ngập trong biển người, khiến NPH phải tung ra thêm mã thử nghiệm lẫn mở server mới.

Đến hôm nay (10/2/2012), Vấn Kiếm sẽ chuyển sang giai đoạn closed beta tai game van kiem và không còn bất cứ giới hạn nào đối với cộng đồng game online nữa.

Quá trình đăng ký tài khoản diễn ra khá suôn sẻ, tuy nhiên vấn đề mà người chơi gặp phải là không nhận được email kích hoạt. Do tin tưởng vào dòng thông báo sau khi đăng ký hoàn tất là phải kích hoạt thông qua email thì mới vào chơi được nên nhiều người đã trông ngóng hàng nhiều giờ liên nhưng vẫn chưa thấy hồi âm từ hệ thống.

Đừng lo lắng bởi bạn vẫn có thể đăng nhập rồi chơi Vấn Kiếm bình thường mà không cần đến email phiền phức ấy – đây chỉ đơn thuần là thông báo thiếu chính xác từ hệ thống mà thôi.

Nhìn chung không khí trong Vấn Kiếm sáng nay nhộn nhịp hơn hẳn so với khi alpha test, khu vực tân thủ không thật sự đông đúc nhưng khi chuyển sang các bản đồ tiếp theo tải game vấn kiếm mobile thì bạn sẽ cảm nhận được việc phải sống trong môi trường “nhân bản vô tính” với hàng mớ nhân vật giống nhau đến 99% đang chen chúc là như thế nào.

Ở giai đoạn hiện tại thì công việc chủ yếu của người chơi chỉ đơn thuần là làm nhiệm vụ để thăng cấp, nhận vật phẩm rồi học một số kỹ năng cơ bản. Hệ thống auto của tải game hay mobile Vấn Kiếm sẽ bảo đảm cho bạn có thể giải quyết nhiệm vụ trong khoảng thời gian ngắn nhất, bù lại việc này ít nhiều cũng làm giảm hứng thú đi thám hiểm, quan sát thế giới xung quanh. Hầu như bạn chỉ biết click chuột iwin để qua đoạn hội thoại chứ không tiếp thu thêm tai game van kiem được thông tin nào nữa.

Đề cập đến yếu tố này, người chơi có tên zoAnhHungNupoz cho biết: “Vấn Kiếm cũng giống như các webgame nhập vai khác từ Trung Quốc. Ở đầu game hầu tai game thien than truyen như chỉ biết ngồi bấm chuột cho qua nhiệm vụ, tăng cấp, lấy đồ hay học skill chứ không còn việc quan trọng nào nữa. Nhiều người bị cuốn vào việc chạy đua level nên cứ mải miết đi làm nhiệm vụ rồi sau đó không biết cách sử dụng nhiều tính năng khác kèm theo hay cảm nhận về bối tai game chien than cảnh game bằng cách dạo quanh vài vòng ở các bản đồ. Vậy giống như chỉ biết cày kéo chứ chẳng còn gì khác”.
http://vankiemgamevankiem.blogspot.com/2013/11/luc-mach-than-kiem-chat-kin-nguoi-choi.html
 Tàng kiếm sơn trang - Vấn kiếm minh chủ