Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Làng game Việt tháng 12 có gì hot 2 - Mobile game thành cát

Kính chào các game thủ chiến thần mobile game thành cát tư hãn - cùng chơi game thành cát tư hãn trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile nhé!

Làng game Việt tháng 12 có gì hot 2 - Mobile game thành cát

Tháng cuối năm vẫn cho thấy nó là chuỗi ngày nóng bỏng của thị trường game mobile nước nhà.

Trong phần 1 lần trước, chúng ta đã điểm qua iwin tới 7 dự án mới sẽ cập bến làng tin tức game thành cát tư hãn game điện thoại Việt trong tháng 12, con số không hề nhỏ và cho thấy sức nóng của tháng cuối năm mạnh đến thế nào. Tuy nhiên, chừng đó dường như vẫn là chưa đủ, hãy cùng tiếp tục tai game thanh cat tu han theo dõi những tin tức nóng hổi sắp xuất hiện trong 20 ngày tới đây.

Cầu Trường Rực Lửa

Mới đây phía FPT Online mang về Việt Nam game online bóng đá mang tên Siêu Sao Bóng Đá, đánh dấu sự trở lại của dòng game miễn phí thể thao sau nhiều năm vắng bóng tại dải đất hình chữ S. Và có vẻ như động thái ấy chỉ là mở đầu cho làn sóng của thể loại MMO Thành Cát Tư Hãn “túc cầu” về nước, vì theo tin mới nhận, “Goal! – Cầu Trường Rực Lửa” sắp cập bến ngay tháng 12 này.

Đơn vị phát hành Goal! – Cầu Trường Rực Lửa là Công ty TNHH MTV Vivoo Games. Đây là một công ty mới thành lập vào năm 2011, là công ty con của công ty Vivoo Software Corporation chuyên phát triển, kinh doanh và phát hành trò chơi và các dịch vụ nội dung số tại thị trường Việt Nam.

Goal! thực chất là một game quản lý bóng đá (tương tự như ManagerLeague hay Hattrick), do công ty Mỹ Thiên – Trung Quốc phát triển và đã giành được nhiều giải thưởng quan trọng dành cho webgame năm 2010 tại Trung Quốc. Vừa qua, chùm ảnh Việt hóa của game Thành Cát Tư Hãn được công bố càng cho thấy rõ nó sẽ ra mắt ngay trong tháng này.

World of Tanks

Sau nhiều lời đồn đại, ngày hôm qua cuối cùng tin tức về việc World of Tanks tai game thanh cat tu han 2 được phát hành tại Việt Nam cũng được chứng thực. Theo nguồn tin riêng, VTC sẽ đứng ra để thực hiện Việt hóa cũng như phát hành MMO này ngay trong tháng 12.

Đây quả thực là một thông tin đáng mừng đến với cộng đồng Việt – vốn đang tai game chien than rất mong chờ một MMO client. Trên thế giới, World of Tanks đã tạo dựng nhiều tiếng tăm với vô số giải thưởng danh giá.

Lấy đề tài mô phỏng chiến tranh đấu tăng, trò chơi Thành Cát Tư Hãn là sự kết hợp giữa cả 3 yếu tố: nhập vai, chiến thuật, mô phỏng. Người chơi sẽ được điều khiển, lèo lái, lạng lách những chiếc xe tăng được trang bị vũ khí hạng nặng của các cường quốc trên thế giới. Hồi đầu tháng 03/2011, game từng được tổ chức Guinness cấp giấy xác nhận đang giữ kỷ lục về số CCU trên 1 server.

Tại Việt Nam, lượng fan hâm mộ World of Tanks rất lớn, mảnh đất game mô phỏng cũng chưa được khai thác, vì thế có thể kỳ vọng vào tương lai tươi sáng của trò chơi iwin này.

Thế Giới Hoàn Mỹ 4

Như đã biết, hồi cuối tháng 10 vừa qua có thông tin DECO sẽ tiếp tục mang về Việt Nam big-update mới của TGHM mang tên Lễ Hội Toàn Cầu. Mới đây đại diện hãng cho hay đang gấp rút hoàn thiện để sớm đưa game Thành Cát Tư Hãn tới tay fan hâm mộ. Nếu suôn sẻ, có thể ngay trong tháng 12 này là game ra mắt.

Đặc biêt, theo DECO thì phía Perfect World đã có một quyết định mang tính chất đột phá cho sản phẩm game bảy năm tuổi của mình. Đó chính là việc sẽ nâng cấp hệ thống engine của game trong phiên bản mới với công cụ Element 3D tạo ra những bước ngoặt trong hệ thống phụ bản (dungeon).

Việc nâng cấp này sẽ mở ra nhiều cách chơi phức tạp và thú vị cũng như mang tính thử thách hơn nhiều so với các phụ bản trước đây. Theo đại diện NSX, hệ thống Phụ bản sắp ra mắt có thể được xem là “một sự lột xác” so với những gì mà game thủ thường thấy.

Thành Cát Tư Hãn

Năm 2010, từng có thông tin Thành Cát Tư Hãn được NetGame Asia mua tải game thành cát tư hãn 2 mobile về. Tuy nhiên do khâu giấy phép nên trò chơi không thể ra mắt cộng đồng. Những tin đồn mới đây cho thấy cuối năm nay hoặc đầu năm sau là lúc MMO này cập bến.

Nếu xuất hiện trở lại dịp cuối năm thì chắc chắn Thành Cát Tư Hãn tải game hay mobile sẽ trở thành dự án hot vì trong cả quý 4 vừa qua chưa có bất kỳ MMORPG 3D nào được phát hành nội địa (trên thực tế là trong cả nửa năm 2011). Hiện vẫn chưa có thêm bất cứ hé lộ nào về NPH của trò chơi.

Trở lại với bản thân game, nếu bạn chưa biết thì điểm đặc sắc tai game thien than truyen nhất và dễ nhận thấy nhất ở Thành Cát Tư Hãn là bối cảnh vô cùng hoành tráng dựa theo chặng đường chinh phục khắp Châu Á của Thiết Mộc Chân, bản đồ game trải dài khắp 3 châu lục Á, Âu, Phi. Đây là sản phẩm MMORPG 3D đạt được nhiều giải thưởng lớn, game do đội ngũ làm Phong Thần Online tốn hơn 2 năm phát triển.
http://thanhcatgamethanhcat.blogspot.com/2013/11/lang-game-viet-thang-12-co-gi-hot-2.html
 Thành cát tư hãn - Đế chế mông cổ Mobile