Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Hoành Tảo Thiên Hạ chính thức về Việt Nam - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Kính chào các game thủ chiến thần mobile game minh chủ võ lâm - cùng chơi game minh chủ võ lâm trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile nhé!

Hoành Tảo Thiên Hạ chính thức về Việt Nam - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Một trong những tựa game online mang phong cách iwin Diablo đáng chú ý do Trung Quốc sản xuất đã cầm chắc tấm vé về Việt Nam.

Tại buổi hội thảo giới thiệu sản phẩm và những kế hoạch chủ lực trong năm tai game chien than 2013 vừa diễn ra vào ngày 12/4 vừa qua, NSX Game mobile Wave dành sự quan tâm đặc biệt cho 2 cái tên Minh Chủ Võ Lâm và Hồng Sắc Cảnh Giới (tức Red Alert Online). Nếu như Hồng Sắc Cảnh Giới được kỳ vọng sẽ là phiên bản tái hiện hoàn chỉnh sức hấp dẫn của Red Alert 2 lừng danh thuở nào thì Minh Chủ Võ Lâm lại là quân bài chiến lược để Game điện thoại Wave ghi dấu ấn cho riêng mình tại khu vực Châu Á.

Cụ thể, trò chơi này đã được ký kết hợp đồng phát hành ở thị tin tức game minh chủ võ lâm trường Hongkong, Macao, Đài Loan và Việt Nam. Trong đó sự xuất hiện của Minh Chủ Võ Lâm phiên bản Việt có thể xem là tín hiệu khả quan cho làng game miễn phí nước nhà, hứa hẹn góp phần làm thay đổi tai game minh chu vo lam tình hình ảm đạm hiện nay bởi sự bành trường của thể loại webgame 2D nhàm chán. Đồng thời, Việt Nam cũng là quốc gia đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á có thể trải nghiệm Minh Chủ Võ Lâm – vốn được xem là một trong số những webgame 3D mang phong cách Diablo hấp dẫn nhất do Trung Quốc sản xuất.

Ngoài ra, GameWave cũng đề cập đến một số dự án khác của mình như Hắc Ám Chi Quang, Phong Cuồng Dũng Sĩ, Chiến Tranh Huy Kí, Chư Hầu Thượng Tướng và Đại Náo Tây Du, vốn cũng là một game nhập vai có đồ họa 3D nhưng chất lượng hình ảnh không được bắt mắt như Minh Chủ Võ Lâm. Kể từ tải game minh chủ võ lâm mobile sau thành công của Võ Lâm Chi Mộng do VNG phát hành, GameWave ngày càng chú ý nhiều hơn đến thị trường Việt Nam. Bằng chứng là đơn vị này từng tuyên bố sẽ mang ít nhất 3 webgame đến đất nước hình chữ S trong quý II/2012 và Minh Chủ Võ Lâm là một trong số đó.

Minh Chủ Võ Lâm lấy bối cảnh vào thời Nam Tống, là câu chuyện tải game hay mobile về cuộc đấu tranh của các anh hùng chốn võ lâm chống lại các thế lực ngoại bang. Điểm đặc biệt của webgame này là nó mang phong cách A-RPG và nền tảng đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt. Không chỉ mang lại sự chi tiết iwin trong từng nhân vật, chiêu thức mà Minh Chủ Võ Lâm còn khiến người chơi cảm thấy hài lòng với những trận chiến quy mô lớn hay phô diễn võ công mang tai game minh chu vo lam uy lực kinh người của mình. Game cũng không thiếu đi những tính năng thường thấy ở thể loại này như hệ thống ngũ hành, đả thông huyệt đạo.

Ở thời điểm hiện tại, game đã công bố 4 lớp nhân vật chính tai game thien than truyen mà người chơi có thể lựa chọn bao gồm: Kiếm – Danh Môn Cao Đồ, Đao – Lục Lâm Hào Hiệp, Thương – Trung Liệt Cân Quắc, Liêm – Lưu Lãng Hồ Nữ. Bên cạnh đó, Minh Chủ Võ Lâm cũng sở hữu nhiều chế độ chơi thú vị như Minh Chủ Chiến, Trân Lung Kỳ Cục, Diễn Võ Đoàn Luyện, Thực Chiến Cảnh Giới, Thế Gia.
http://gameminhchuvolamz.blogspot.com/2013/11/hoanh-tao-thien-ha-chinh-thuc-ve-viet.html
 Minh chủ võ lâm hiệu lệnh thiên hạ