Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Chưa ra mắt Giáng Ma Thiên đã khoe giải thưởng trăm triệu - mobile hiên viên kiếm

Kính chào các game thủ chiến thần mobile game hiên viên kiếm - cùng chơi game hiên viên kiếm trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile nhé!

Chưa ra mắt Giáng Ma Thiên đã khoe giải thưởng trăm triệu - mobile hiên viên kiếm

Giải đấu Hiên Viên Kiếm được tổ chức iwin vào ngày 30 hàng tháng, tai game hien vien kiem quy tụ nhiều cao thủ hàng đầu Hiên Viên Kiếm tham gia tin tức game hiên viên với những phần thưởng giá trị.

Game mobile Hiên Viên Kiếm là sản phẩm game điện thoại hợp tác xây dựng giữa Việt Nam và Trung Quốc. Trong đó Việt Nam chịu trách nhiệm thiết kế tính năng với tải game hiên viên kiếm mobile thời gian thực hiện ròng rã hơn 6 tháng và dự kiến sẽ ra mắt vào giữa tháng 4/2013 này. Sở dĩ game online chậm mở cửa so với dự kiến tai game chien than là nhằm hoàn tất việc thiết kế giải đấu Giáng Ma Minh Chủ và Auto PK (?) riêng biệt phục vụ tai game hien vien kiem cho các cuộc chiến tay đôi của game miễn phí.

Theo đó giải đấu Giáng Ma Minh Chủ được dành cho tất cả các tải game hay mobile game thủ của Hiên Viên Kiếm với 60 thành viên đấu loại trực tiếp và diễn ra cố định vào ngày 30 hàng tháng. Giải thưởng cho ngôi vị Minh Chủ và Tứ Đại Thiên Vương có tổng giá trị hơn 100 triệu VNĐ mỗi tháng. Để tham gia, game thủ phải đứng trong top 10 những nhân vật có kỹ năng chiến đấu tay đôi iwin và nhất toàn cõi Tam Giới.

Ngoài ra Hiên Viên Kiếm cũng đã thiết kế cho game thủ tai game thien than truyen một phiên bản Auto PK đặc biệt, bao gồm cả chức năng có thể sử dụng khi treo máy. Qua đó giúp cho người chơi cảm thấy thuận tiện hơn khi trải nghiệm game, không phải tốn quá nhiều thời gian mà vẫn thu được kết quả như ý.
http://hienviengamehienvienkiem.blogspot.com/2013/11/chua-ra-mat-giang-ma-thien-khoe-giai.html
Hiên viên kỳ thế - Danh kiếm kỳ duyên