Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Bạn gái tôi là một game thủ tập 2 - Mobile minh châu 2

Kính chào các game thủ chiến thần mobile game minh châu 2 - cùng chơi game minh châu 2 trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile nhé!

Bạn gái tôi là một game thủ tập 2 - Mobile minh châu 2
Chúng ta tiếp tục đến với câu truyện dài tập: Bạn gái tôi iwin là một game mobile của tác giả KAOs.

Chap 3 : Gấu bị lock nick

Ngày tháng năm (xx/xx/xxx ): Tải hack về gấu chơi Minh Châu 2 khí thế, chỉ là chơi cho biết hack là cái gì, chưa được 2 hôm thì mình đi học về thấy gấu ngồi trong nhà khóc huhu, mình mới biết là VTC nó lock. Mà ai không lock lại đi lock ngay con gấu dễ thương của mình, em ấy khóc ròng ròng, ôm mình rồi khóc: Em chơi nick đó từ lúc quen anh đến giờ mà, kỉ niệm nhiều lắm huhuhu, anh có cách nào lấy lại dùm em không? Thấy gấu khóc thương lắm, gấu khóc thiệt vì uất ức.

Ngày tháng năm (xx/xx/xxx): Cả tuần trôi qua, gấu chơi chung nick với mình, tối đến thì gấu nhường mình chơi, nằm lên đùi mình ngủ, thấy thương ghê, không còn tối tối anh ơi tai game minh chau 2 cứu em nữa, nghĩ lại cũng buồn. Cho nên mình quyết định vào chợ quân trang Đột Kích mua nick mới .

Ngày tháng năm (xx/xx/xxx): Heo đất ơi hi sinh vì tao, cái bụp, 1 triệu 5 ra đi. Gấu thích nick có con râu râu + scarlight red lắm, nhưng khổ nổi lúc đó không có nhiều thằng rao bán nên đành tìm tiếp. Giờ tối đến lại thấy gấu ngủ sớm, thôi không chơi game điện thoại ôm gấu ngủ vậy. Anh ơi , nick Minh Châu 2 em vậy là mất hả anh? Đâu có em, để anh xin lại người ta. Anh hứa đó nha!!!

Ngày tháng năm (xx/xx/xxx): Nhịn tiền ăn 1 tuần cũng vắt vai được 1 triệu 7, tin tức game minh châu 2 đi mua nick trung tá, có màu có mè đổi tên cho giống như nhân vật của gấu lúc trước mang về tặng cho gấu: Ủa sao account kì vậy anh, thằng mod làm trong VTC nó lấy ra nên phải đặt account của nó em à. Mà súng xịn với cấp cao vậy, em mới thượng úy à? Thì anh xin nó súng và cấp luôn đó. Yêu anh gớm, hihihihihi. Công nhận gấu ngáo thật.

Ngày tháng năm (xx/xx/xxx): Mình chơi ghost nha anh, thế là thế sự chửi nhau tiếp diễn, vốn là mình có cây bắn đạn tiếng êm, vào ghost để nghe tiếng thở, cái ngày đầu gấu vào chơi Minh Châu 2 ghost với cây súng RPK, gấu chửi: Nó hack anh ơi, lúc thấy lúc không (ngây và ngô), thôi em đi cùng với anh cho đỡ chết, mình đang nghe tiếng bước chân thì. Tạch Tạch Tạch Tạch gấu sợ nên bắn lung tung khiến mình éo nghe được gì luôn, để max volume, tạm biệt màng nhĩ, quay sang chửi gấu: Bắn như thế bố bắn thế nào được, gấu buồn hay sao ý, ván sau không đi theo mình nữa, chạy theo cùng bọn kia vào trong ống cống, thấy tội gấu mình chạy theo, ôm gấu 1 phát xem như lời xin lỗi, quay ra thì die cả 2 (thằng loz cơ hội).

Ngày tháng năm (xx/xx/xxx): Lên mạng tìm hiểu game online Minh Châu 2 mới, League Of Lengend sever SEA. Mình tải về chơi, gấu thì cứ ngó ngó rồi hỏi game miễn phí đó hay hơn Đột Kích không anh? Chơi game này cho thư thả với lại mình ít cãi nhau chứ ở Đột Kích 2 đứa cứ như chó với mèo.

Ngày tháng năm (xx/xx/xxx): Đến phần chọn tướng, đó là lúc định mệnh, mình chọn 1 con làm khuấy đảo elo 1k9 SEA và gấu thì 1k8 elo sau này – Riven và Lux. Sơ lược mình chọn riven vì tay trái nó to (if you understand), em ấy thì thích pháp sư đẹp đẹp xinh xinh. Vào trận không cần biết bố con thằng nào cứ pick và lock, bọn nước ngoài thì chửi xối vào mặt như tát nước đầu đình.

Ngày thắng năm (xx/xx/xxx): Lần đầu chơi LOL gấu iwin chả biết last hit, cứ xài skill vô tội vạ rồi quay sang hỏi: Sao em chơi Minh Châu 2 chiêu không được nữa anh? Mana còn đâu cho em chơi. Anh xem em mua được cây kiếm máu rồi nè. Lux (pháp sư) lên Huyết Kiếm (attack dame) làm con mẹ gì vậy? Em thấy nó đẹp nên mua. Đúng là pó tay gấu.

Ngày tháng năm (xx/xx/xxx): Đừng combat đợi anh về mua đồ, vừa chạy nửa đường thì ầm ầm, chiêu cuối của lux khiến bọn nó còn 1/5 máu. Em ấy hí hửng: Xem em pentakill nè anh. Mình tốc biến lên và 1 chiêu quét gió của Riven nhận về Pentakill HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA. Gấu giận vì mình ích kỉ mới đau >.<

Ngày tháng năm (xx/xx/xxx): Mình bị úp sọt, gấu thì đứng gần đó. Cứu anh với em, gấu không nói gì, quay lưng bỏ đi mặc cho bọn kia xé xác mình. Gấu quăng lại cho mình 1 câu: Này thì pentakill. Mình tức chửi trong game: Đồng đội như cc, thấy mà bỏ về. Số là 2 đứa trong phòng chung cư, chỉ mặc mỗi cái áo thun của mình, còn lại không mặc gì cả. Gấu tức bảo: Đứa nào mút tui là con của tui, cấm cãi. Mình nổi quạu đè gấu ra làm luôn 15 phút, team thua.

p/s: Cũng phải nói thêm rằng gấu tôi là 1 đứa con gái có nhan sắc, nếu không muốn nói mấy em thi miss game là không có cửa. Tuy nhiên gấu chơi game Minh Châu 2 nhiều nhưng học vẫn khá lắm.

Ngày tháng năm (xx/xx/xxx): Stun stun sao em không stun nó? (gấu đang chơi Leona). Ủa em SP mà, em yếu nhớt, máu anh nhiều hơn em sao không vào. Bố mày vào cho ăn cứt à? Chứ nãy giờ em nhường anh farm, em đã không có tiền còn bị giết nữa. Đã là cave rồi còn đòi nhiều tiền. Cave cái quái gì, anh nói tôi vậy hả? Cave có nghĩa là sp đó bà nội. Thôi im đi, chửi tôi cave, dẹp đi, out. Gấu afk team đang thắng thành thua ngược tức ơi là tức.

Chap 4 : Nào ta cùng lên huyền thoại

Ngày tháng năm (xx/xx/xxx): Ngày tháng trôi qua anh vẫn nhìn em chơi game kiểu con nít, tai game minh chau 2 thắng thì vui, thua thì giận. Trong mắt gấu mình là người chơi game Minh Châu 2 hay nhất, siêu nhân và cũng là thần tượng. Gấu mua đồ không cần biết nó có công dụng gì, chỉ cần nó đẹp và có màu hồng là gấu mua.

Ngày tháng năm (xx/xx/xxx): Cụm từ feed bắt đầu, gấu feed feed và feed, tai game chien than ap carry mà feed thì phế thật rồi. Gấu quay sang bảo: Anh gank cho em, nó mạnh quá à. Mình chạy trên top xuống mid đứng vào bụi rậm chờ. Em dụ nó xuống sông đi, vợ chồng mình hiếp dâm nó. Ai dè nó có cắm mắt, thằng jungler + top + mid trên dưới đều có, bọn kia chửi: Ngu vừa vừa thôi. Gấu đáp lại: tại thằng top chứ không phải do tui (á đệt khác quái nào cô chửi tôi), bọn kia tiếp: Top ăn cái éo gì ngu quá vậy, mình đáp Tao và gấu tao ăn cơm chung .

Ngày tháng năm (xx/xx/xxx): Rồi cũng có team chơi Minh Châu 2 chung với nhau, tại mình trình độ cao hơn gấu nên khi mời chúng nó thường chỉ mời 1 mình mình vào chơi, còn gấu thì hí hửng: Anh ơi mời em, mời em. Thấy thương gấu quá đi mất, nên thề là không có gấu thì chẳng bao giờ mình chơi. Mặc dù cứ có gấu chơi chung thì y như rằng tỉ lệ thua là 80%.

Ngày tháng năm (xx/xx/xxx): Gấu lâu lâu mở nick Đột Kích lên vào chơi, vẫn phong cách ấy, gấu luôn là người chết cuối cùng của team C4. Thấy gấu lúng túng và chết nhiều vì không có người cover, mình lại nghĩ về chuyện ngày xưa.

Ngày tháng năm (xx/xx/xxx ): Khi chơi ở chế độ thường thắng thua không sao hết các bác leo elo mới hiểu được, thắng thì mừng hết lớn, thua thì y như thua cá độ, ấm ức và cay cú. Gấu bị gank, con gái đúng thật nhạy cảm với mấy trước hợp này. Bị gank là không biết chạy, 2 tay gấu để 2 bên nắm chặt lại khi 4 đập 1, có lần gấu bóp trúng con đa đa của mình, đau tận xương tủy.

Ngày tháng năm (xx/xx/xxx): Chat voice để chơi LOL cùng team, chuyện cũng bắt đầu từ cái voice này, bọn kia bây giờ nghe qua giọng mới biết gấu mình là gái, thế là chúng nó tán tỉnh. Gấu tải game minh châu 2 mobile cũng nghiêm khắc ngay: 2 đứa mình sống chung với nhau. Bọn kia câm như hến, tính mình hay chơi Minh Châu 2 xong cứ để máy đó chứ không tắt. Tối hôm đó mình vẫn để voice, 2 đứa khi chơi xong game thường “xếp hình ” cái rồi đi ngủ.

Ngày tháng năm (xx/xx/xxx ): Như thường lệ khi Victory là mình và em lại ôm lấy nhau quấn quýt trên cái nệm trắng tinh, gấu chỉ mặc áo khi ở trong phòng, nên mọi thứ thật là lẹ, gấu bắt đầu thở hổn hển, cả tiếng rên nữa, nhìn kĩ gấu không nghĩ là game thủ đâu, gấu xinh lắm, tóc nhuộm màu nâu nâu cắt tóc mái ngố, trông cực kì đáng yêu, da gấu trắng phóc, ra dáng cô sinh viên tải game hay mobile sài thành lắm. 2 đứa từ khi vào học đại học không có quan niệm ba con sói, gấu đến bác sĩ và uống thuốc tranh thai hằng ngày, mọi thứ quá chân thật, gấu rên hét hết sức vì phòng chung cư cách âm, 20 phút sau mở màn hình laptop lên để tắt thì Minh Châu 2 OH MY GOD !

Ngày tháng năm (xx/xx/xxx): Thế là 3 thằng cô hồn tai game thien than truyen trong team đã nghe hết những gì cần nghe, chúng còn bàn luận rôm rả nữa mới hết hồn, gấu thì đỏ mặt trách mình bất cẩn. Nhưng thôi, nghe tiếng chứ có thấy hình đâu mà scandal, có đứa còn khoe tao vừa quay tay xong, gấu mình hồn nhiên đến mức hỏi mình quay tay là chiêu thức của con nào trong LOL?
http://gameminhchau2z.blogspot.com/2013/11/ban-gai-toi-la-mot-game-thu-tap-2.html
 Thống lĩnh vương quốc Minh châu 2